Friday, May 25, 2007

...

Ano nga bang mga inisip ko ngayong araw na ito? Ano nga ba ang mga nagawa ko? Nakabuti ba ang mga ginawa ko para mabawasan ang aking mga iniisip?

Sa pang-araw-araw nating buhay ay mayroon tayong mga responsibilidad na dapat gampanan at mga bagay na dapat bigyang pansin. Sa kasalukuyan, bahagi ng aking tungkulin ang siguraduhing malinis, maayos, at ligtas ang aming nasasakupan.

Ang cute pakinggan at basahin pag entirely written in Filipino, noh?:)

Basta, the whole week nagchecheck ako kung may mga naiwang naka-on na computer, electric fan, aircon, AVR, monitor, hub, exhaust fan, and ilaw. I also make sure na nabubuksan and napapatay ang signage, ang spotlight. I also try to make sure na may bantay sa both buildings. Ano pa bang ginagawa ko? Aaah, nag-i-inventory rin. Ang daming work, malapit na magpasukan.

Earlier today nga pala, meron kaming the case of the missing bond paper. 1 ream of long bond paper... gone. Ang labo, noh? Bakit? San ginamit/ napunta ang 1 ream ng papel? ...ang dami naman non.

oh, well. gotta rest and prepare my stuff for tom

No comments: